Trung tâm y tế tổ chức thăm, tặng quà tri ân các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại Trung tâm y tế nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ

         Giữa những ngày tháng 7 nghĩa tình này, nhắc nhở những người con đất Việt ở khắp mọi miền đất nước đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Ngày 22/7/2022  Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Trung tâm y tế Trùng Khánh   đã  tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các bệnh nhân là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại TTYT nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)

          Đ/c Hoàng Thị Thủy Bí thư Đảng bộ, Đ/c Nông Thị Nhiệm Phó Giám đốc cùng Nhân viên  Công tác xã hội của  TTYT đã ân cần thăm hỏi, tri ân công lao hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Những năm qua,  TTYT Trùng Khánh thường niên có nhiều hoạt động và chính sách “Đền ơn đáp nghĩa”, : “Chiến tranh đã lùi ngày càng xa nhưng những vết thương của chiến tranh vẫn còn hiện hữu trên cơ thể của những người lính. Nếu không có những hy sinh của các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng thì đất nước Việt Nam không có ngày hôm nay. Chính các bác đã xây dựng lên những nền tảng đầu tiên của cách mạng để thế hệ hôm nay bước tiếp bước.

          Đất nước hòa bình nhưng các bác vẫn phải tiếp tục chiến đấu, trước đây chiến đấu với kẻ thù nhưng nay chiến đấu với vết thương bệnh tật vượt qua nỗi đau, sống lạc quan vươn lên trong cuộc sống. Các bác là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực kiên cường, về lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình. Đó là những tấm gương quý báu để thế hệ trẻ noi theo”.

          Đồng chí  Hoàng Thị Thủy cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các thương, bệnh binh, người có công, yên tâm điều trị tại  Trung tâm y tế.

          Đảng ủy, Ban Giám đốc  TTYT Trùng Khánh luôn xác định, các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa là những việc làm thường xuyên, thiết thực, góp phần thực hiện tốt chính sách đối với người có công với cách mạng, chính sách hậu phương quân đội và xây dựng thế trận lòng dân vững chắc. Các hoạt động này còn là niềm vinh dự, thể hiện trách nhiệm của cán bộ, bác sĩ, viên chức và người lao động  của TTYT Trùng Khánh đối với những người có công lao to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.

 

 Thanh Phong 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập