Trung tâm Y tế Trùng Khánh tập huấn Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý, điều trị F0 tại nhà

      Ngày 22/4/2022, Trung tâm y tế Trùng Khánh  tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý F0 tại nhà trong phòng, chống dịch COVID-19  Cho trạm y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trùng Khánh.

      Tại buổi tập huấn các học viên được báo cáo viên của Trung tâm y tế huyện trang bị thêm các kiến thức về công tác quản lý phần mềm F0 tại nhà trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

      Nhằm hỗ trợ người bệnh F0 đủ điều kiện cách ly, điều trị tại nhà được tiếp cận nhanh nhất với dịch vụ y tế mà không cần phải đến Trạm Y tế khai báo trực tiếp như trước đây. Đồng thời hướng dẫn thực hành các bước truy cập phần mềm để các học viên có thể hình dung và thực hiện ngay tại lớp tập huấn. Theo đó người dân có thể truy cập theo địa chỉ http://quanlyf0.soytecaobang.gov.vn sau đó nhập chính xác và đầy đủ các thông tin của người bệnh như họ tên, ngày sinh, số điện thoại di động, địa chỉ, tình trạng sức khỏe… nhấn chọn “gửi khai báo thông tin” để hoàn tất, sau khi gửi thông tin thành công sẽ có thông báo hiển thị.

      Trong trường hợp được tiếp nhận, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo kèm theo tài khoản, mật khẩu và đường link truy cập đến số điện thoại đã đăng ký. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp một số tính năng, tiện ích như: Tra cứu lại thông tin của bản thân bằng cách nhập lại số điện thoại và năm sinh, khai báo diễn biến sức khoẻ hàng ngày, xem các tài liệu hướng dẫn, chăm sóc sức khoẻ của ngành Y tế.

Qua lớp tập huấn các học viên đã được cập nhật thêm kiến thức về công tác quản lý F0 qua phần mềm trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19  trong tình hình mới. Từ đó góp phần hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 tại địa phương.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        Thu Hạnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập