Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Ngày 15/5/2017, Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội (PCBXH) tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với chuyên đề “Phong cách ứng xử của Bác”. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Tiền Phong - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Hoàng Xuân Diệu - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Lê - Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm PCBXH.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Bế Thị Bạch - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm báo cáo thành tích mà Chi bộ Trung tâmPCBXH đã đạt được trong đợt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chuyên đề “Phong cách ứng xử của Bác”. Thời gian qua, việc triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã thực sự mang lại hiệu quả, có sức lan tỏa, tạo sự chuyển biến rõ rệt từ tư tưởng, nhận thức tới hành động của mỗi viên chức, người lao động trong Trung tâm, y đức, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh ngày càng được nâng cao, đồng thời từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ y tế chuyên sâu, từ đó góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Năm 2016 và 5 tháng đầu năm 2017,Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh, các chỉ tiêu kế hoạch được giao đều đạt và vượt kế hoạch, triển khai thêm được các dịch vụ kỹ thuật mới: siêu âm xuyên sọ, đo lưu huyết não, chiếu tia UVB điều trị các bệnh về da… Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu khoa học cũng luôn được chú trọng, có 01 đề tài cấp ngành đạt loại khá, 04 đề tài cấp cơ sở được nghiệm thu trong năm 2016; Ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể và cá nhân, năm 2016, Trung tâm có 03 cá nhân được Bộ Y tế tặng Bằng khen, 02 tập thể khoa phòng đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen, 07 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Cũng tại Hội nghị, đồng chí Bế Thị Bạch đã đề ra nhiệm vụ và giải pháp thực hiện của Chi bộ Trung tâm trong thời gian tới nhằm gắn kết các phong trào thi đua yêu nước với việc “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Hoàng Xuân Diệu - Ủy viên Ban thường vụ-Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của Trung tâm đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới toàn thể Trung tâm tiếp tục phát huy hơn nữa trong việc tổ chức các phong trào thi đua gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lê - Phó Giám đốc Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế biểu dương những thành tích của Trung tâm trong thời gian qua; yêu cầu trong thời gian tới, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ y, bác sĩ học tập nâng cao trình độ, tay nghề, rèn luyện y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm,chăm lo tốt cho sức khỏe của nhân dân.

Nhân dịp này, Ban Chi ủy Chi bộ Trung tâm đã tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân điển hình tiêu biểu trong đợt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2016.
Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập