Đại hội đại biểu Công đoàn Cơ sở Trung tâm y tế Trùng Khánh lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

Sáng ngày 26/4/2023, Công đoàn cơ sở Trung tâm y tế Trùng Khánh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dự đại hội có: Đồng chí Nguyễn Thu Hường - Chủ tịch Công đoàn ngày Y tế Cao Bằng; đồng chí Hoàng Thị Thủy, Bí thư Đảng ủy TTYT Trùng Khánh, Ban giám đốc TTYT Trùng Khánh cùng 136 đại biểu là đoàn viên CĐCS TTYT Trùng Khánh đại diện cho các Tổ Công đoàn của các Khoa/phòng, trạm y tế các xã thị trấn.

Theo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2020-2023 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028, CĐCS TTYT Trùng Khánh hiện có 9 Tổ Công đoàn trực thuộc với tổng số 207 công đoàn viên tham gia sinh hoạt. Trong 3 năm qua, với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, CĐCS TTYT đã cơ bản hoàn thành tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho viên chức, người lao động. Đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, CĐCS TTYT thường xuyên theo dõi nắm bắt và giải quyết kịp thời những thắc mắc của người lao động, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chính quyền trao đổi, đối thoại với công chức, người lao động giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của đoàn viên công đoàn góp phần ổn định tình hình trong đơn vị.

Sau khi tiến hành các thủ tục theo quy định, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới 2023-2028 với 07 đồng chí, Bác sĩ Nông Thị Nhiệm (Phó Giám đốc TTYT Trùng Khánh) được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS TTYT Trùng Khánh. Đại hội đã bầu ra 06 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội Công đoàn cấp trên khóa XVI nhiệm kỳ 2023-2028.

Với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển”, trong nhiệm kỳ 2023-2028, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở TTYT TRùng Khánh tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, nâng cao năng lực cán bộ công đoàn theo hướng vì đoàn viên và người lao động, tăng cường công tác đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục; phát triển đoàn viên, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.      - Thu Hạnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập