Tặng quà Tết Trung thu cho các cháu đang điều trị tại Trung tâm Y tế Trùng Khánh

           Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2023.  Chiều nay ngày 29/9, được sự ủy quyền của lãnh đạo TTYT đồng chí  Nông Thanh Phong – Phó Chủ tịch  công đoàn cơ sở  Trung tâm y tế  huyện đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị tại Trung tâm Y tế .

          Tại các khoa  có các cháu thiếu nhi đang điều trị, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với các gia đình có trẻ điều trị tại khoa; động viên các bệnh nhi nỗ lực chiến thắng bệnh tật để mau được trở về với gia đình, đến trường tiếp tục học tập. Trong dịp này, Trung tâm y tế đã tặng 8 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 100 nghìn đồng cho các cháu đang điều trị tại trung tâm.

          Cũng trong dịp Tết Trung thu năm nay, Công đoàn TTYT Trùng Khánh đã tặng trên 215 xuất quà cho con em cán bộ, nhân viên đang công tác tại Trung tâm. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn chia sẻ, động viên tinh thần các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn, bệnh tật; tạo niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu ấm áp và an toàn. Thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Sở y tế , lãnh đạo Trung tâm Y tế tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, mầm non tương lai của đất nước.

    Đinh Thanh Huế Phòng  Dân số TTGDSK

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập