Trung tâm y tế Trùng Khánh tổ chức Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023)

Sáng ngày 27/02/2023, Trung tâm y tế huyện Trùng Khánh tổ chức lễ kỷ niệm, 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2023).

Tham dự lễ kỷ niệm có Đ.c Hoàng Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy, TTYT; Đ.c Lê Xuân Thọ - Giám đốc Trung tâm y tế Trùng Khánh, các đồng chí trong Ban giám đốc trung tâm và các đồng chí là viên chức, nhân viên y tế của Trung tâm.

Mở đầu chương trình là các tiết mục giao lưu nhảy dân vũ Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Các tiết mục đến từ các tổ công đoàn của trung tâm y tế được dàn dựng công phu, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Chương trình giao lưu văn nghệ , thể thao là dịp để các tổ công đoàn nâng cao chất lượng văn hóa, văn nghệ, thể thao, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước của viên chức, người lao động; tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ cán bộ y tế phấn đấu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Đây cũng là dịp để phát hiện và bồi dưỡng các hạt nhân nòng cốt nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa của đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Trong những năm qua dù trải qua những khó khăn do đại dịch Covid 19 nhưng tất cả các viên chức Trung tâm luôn nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Luôn giữ vững tinh thần, nâng cao trình độ chuyên môn, làm việc và cống hiến như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn “Lương y như từ mẫu”. - Thu Hạnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập