Tủ quần áo tình thương

Trong những năm qua với tấm lòng nhân ái của các cá nhân, tập thể các nhà hảo tâm đã quan tâm, ủng hộ TỦ QUẦN ÁO TÌNH THƯƠNG đặt tại Trung tâm y tế Trùng Khánh, đã góp phần giúp đỡ và động viên những bệnh nhân đang điều trị tại trung tâm ( Mỗi người bệnh đến điều trị tại đây có hoàn cảnh khác nhau; người thì do bệnh đột xuất nên quá vội, không kịp chuẩn bị đồ đạc mang theo; người thì do nhà hoàn cảnh khó khăn, hay phải điều trị bệnh lâu dài do mắc phải bệnh hiểm nghèo, gia đình lại khó khăn… nên họ không có đủ quần, áo ấm để mặc khi trời mưa, gió rét ). Đó là thực tế của không ít bệnh nhân và người đang điều trị tại Trung tâm. Sự quan tâm, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân đã phần nào góp phần sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn trong mùa đông giá rét.

Để duy trì TỦ QUẦN ÁO TÌNH THƯƠNG cứ vơi đi rồi lại đầy, mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các đơn vị, cá nhân để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn.

Việc tặng lại quần áo cho người có hoàn cảnh khó khăn tuy là việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa nhân văn lớn. Đó chính là món quà của trái tim, của tình người giúp người bệnh vượt qua những mỏi mệt của bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo, đồng thời góp phần lan tỏa những việc làm tốt, nhân lên nhiều nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.

Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập