Huyện Bảo Lạc tổ chức lễ phát động hưởng ứng tháng hành động vì an toàn thực phẩm
Ngày 24/4/2018, Ban chỉ đạo Vệ sinh An toàn thực phẩm (ATTP) huyện Bảo Lạc tổ chức Lễ phát động hưởng ứng tháng hành động vì ATTP năm 2018 với chủ đề: “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Ích Chánh - Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc, Trưởng ban chỉ đạo VSATTP huyện đã phát động hưởng ứng tháng hành động vệ sinh ATTP. Đồng chí nhấn mạnh, ngành y tế huyện Bảo Lạc cần phối kết hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm, chuyển đổi hành vi của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm cũng như người tiêu dùng, từ đó góp phần giảm thiểu ngộ độc thực phẩm do tiêu dùng thực phẩm không an toàn, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Buổi Lễ đã được đại diện các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện đã ký cam kết đảm bảo vệ sinh ATTP. Đồng thời, thăm quan các gian hàng trưng bày sản phẩm sạch của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.
Kết thúc Lễ phát động, hơn 30 viên chức thuộc các cơ quan đơn vị, đoàn thanh niên đã tham gia diễu hành cổ động qua các trục đường của Thị trấn Bảo Lạc.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập