Trung tâm y tế Trùng Khánh tổ chức thành công Hội nghị CNVC, Tổng kết công tác Y tế - Dân số năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Ngày 26/12/2022, Trung tâm Y tế huyện Trùng Khánh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm 2021. Đến dự Hội nghị có  Các vị đại biểu là Ban chấp hành đảng bộ , Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Ban giám đốc, đại diên chi đoàn thanh niên, trưởng các khoa , phòng, trạm trưởng y tế 21 xã, thị trấn với hơn 70 đại biểu đã về dự

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023;

 Báo cáo công tác tài chính; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; Dự thảo các Quy chế năm 2023: Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế thi đua-khen thưởng, Quy chế nâng bậc lương thường xuyên và nâng lương trước hạn, Quy chế hoạt động của Công đoàn cơ sở… Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 202 của Công đoàn. 

         Năm 2022 do ảnh hưởng của 2 năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại huyện,nhưng dưới sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Y tế, Huyện ủy, HĐND-UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể. Cùng với sự chủ động, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cũng như sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ viên chức, người lao động vượt qua thử thách khó khăn, phát huy sức mạnh tập thể, dân chủ của cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm và Trạm Y tế các xã, thị trấn nên Trung tâm đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị. Trong năm qua, hệ thống y tế dự phòng hoạt động hiệu quả, kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh, Công tác phòng chống dịch ngày càng được chú trọng, đặc biệt là ưu tiên và huy động tối đa nhân lực, nguồn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, góp phần giữ vững địa bàn an toàn trong phòng chống dịch bệnh trong năm qua không có dịch lớn xảy ra trên địa bàn.

     Bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân; công tác an toàn thực phẩm được kiểm soát tốt; các chương trình mục tiêu y tế – dân số được duy trì đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch . Các chương trình mục tiêu y tế quốc gia đạt  chỉ tiêu KH giao, Công tác khám, chữa bệnh được đảm bảo, trong khám và điều trị. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật cho cán bộ được chú trọng. Phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế ngày càng được đổi mới… đã góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân tại địa phương.

          Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào kết quả hoạt động của đơn vị và công tác Công đoàn; đóng góp ý kiến vào dự thảo các Quy chế được trình bày tại Hội nghị, đồng thời bày tỏ tâm tư nguyện vọng, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chung của đơn vị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác và nâng cao hơn nữa đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động trong năm 2023.

 

                                                                                          Thanh Phong

Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập